MAY MŨ LƯỠI TRAI Nhắc đến những chiếc mũ lưỡi trai chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì nữa bởi đây là một món đồ rất thông dụng gắn liền với chúng ta trong cuộc sống hàng ngày được rất nhiều người ưa thích và được bày bán khắp nơi tại các cửa hàng, các chợ . Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ quy trình sản suát nón lưỡi trai như thế nào. Nếu như bạn cũng đang thắc mắc không biết những chiếc nón lưỡi trai được sản suất như thế nào thì đừng lướt qua bài viết này nhé

LỢI ÍCH CỦA VIỆC MAY MŨ NÓN

  • Những chiếc nón đồng phục đi kèm với quần áo đồng phục, cho nhân viên công ty khi làm việc hoặc đi du lịch.
  • Sẽ tạo ra một hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
  • Không những mang lại tinh thần đoàn kết của toàn bộ tập thể.Mà còn mang tới giá trị quảng cáo khi mọi thành viên đều sử dụng đồng phục được thiết kế riêng cho công ty. Ngoài việc phát cho nhân viên thì nón đồng phục. Có thể làm quà tặng cho các khách hàng thân thiết hoặc khách đến tham dự các sự kiện quảng bá sản phẩm do công ty tổ chức. Chính những món quà nhỏ nhưng mang lại nhiều giá trị sử dụng và lợi ích cho người nhận.
  • Sẽ tạo nên thành công cho công ty.Về sau bằng việc tạo được niềm tin và ấn tường tốt nhất trong mắt khách hàng. Mũ nón đồng phục có chất liệu thiết kế đa dạng với màu sắc đẹp, trẻ trung, có thể thêu chữ, in logo là một món quà ý nghĩa. Để gây ấn tượng tốt với khách hàng về hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Nhiều doanh nghiệp lựa chọn mũ. Nón chất lượng có in logo là sản phẩm quà tặng quảng cáo trong các chiến dịch marketing để lan tỏa thương hiệu. Mũ nón làm quà tặng sẽ rất thực tế bởi tính hữu dụng của sản phẩm trong cuộc sống đời thường.

QUY TRÌNH SẢN  XUẤT MŨ LƯỠI TRAI

Để tạo ra một chiếc mũ lưỡi trai hoàn chỉnh chúng ta phải trải qua 5 bước sau:

Bước 1: Chọn chất liệu may mũ lưỡi trai

  • Để tạo ra một chiếc nón hoàn chỉnh chúng ta không thể nào bỏ qua bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất việc chọn loại vải phù hợp này sẽ giúp bạn tìm chất liệu chính xác hoặc tương đồng nhất với chất liệu của sản phẩm mẫu. Tìm nguồn nguyên liệu phù hợp. Trâm Anh Caps sẽ giúp bạn tìm chất liệu giống chính xác hoặc tương đồng nhất với sản phẩm mẫu (trong trường hợp thị trường Việt Nam không có chất liệu yêu cầu).
  • Tiêu chí chọn lựa chất liệu của chúng tôi đảm bảo tính thẩm mỹ, sự tương đồng, chất lượng đi kèm và giá cả hợp lý, tất cả chất liệu từ vải đến khuy, khóa, kết, chỉ, tạo nên sản phẩm tốt và đồng đều các chi tiết.Tiêu chí chọn lựa chất liệu của chúng tôi đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng tốt nhất trên thị trường đi kèm và giá cả hợp lý, tất cả chất liệu từ vải đến khuy, khóa, kết, chỉ, tạo nên sản phẩm tốt và đồng đều các chi tiết.

Bước 2: Thiết kế mẫu mũ lưỡi trai, thiết kế logo

Mỗi một doanh nghiệp một các nhân hay tổ chức đều có những tiêu chuẩn riêng về những mẫu thiết kế mũ lưỡi trai sao cho phù hợp nhất với những đặc tính, nhu cầu, thể hiện nét đẹp của các cá nhân tổ chức đó . Chính vì vậy việc thiết kế mẫu mũ lưỡi trai hay những chiếc logo biểu tượng cho các cá nhân tổ chức đó là điều vô cùng cần thiết. Đến với xưởng may nón chúng tôi khách hàng sẽ được thiết kế mẫu mã, miễn phí về kiểu dáng cũng như logo

Bước 3: Cắt vải, in thêu logo

Sau khi đã lựa chọn được những loại vải phù hợp nhất đúng với yêu cầu của khách hàng đưa ra xưởng may chúng tôi sẽ tiến hành cắt vải theo mẫu rập đã thiết kế từ trước đó sau đó in thêu logo, hình ảnh, tên công ty hoặc những câu slogan theo thông tin khách hàng cung cấp ban đầu. bằng máy thêu hiện đại, các số liệu được nhập từ máy tính và chuyển đến máy thêu tự động.

Bước 4: May ghép và kiểm tra

Trải qua 3 bước trên, tất cả các mảnh ghép vải bắt đầu được lên chuyền sản xuất gồm rất nhiều công đoạn cho mỗi chủng loại mũ nón khác nhau như: May chỏm nón, may kết, vành nón, khóa nón, vô đai nón,… và sau đó hoàn thiện cơ bản sản phẩm. Kiểm tra đóng vai trò quan trọng trong suốt quá trình may nón, đảm bảo các bước triển khai không mắc các lỗi, đồng thời kịp thời sửa các lỗi sai tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh chất lượng nhất

Bước 5: Hấp ủi và hoàn thiện

Giai đoạn hấp ủi là giai đoạn để sản phẩm chở nên đẹp hơn chỉnh chu hơn, cao cấp hơn rất nhiều kiểm tra sản phẩm lần cuối xem sau công đoạn ủi hấp định hình sản phẩm có làm cho sản phẩm co giãn vì nhiệt hoặc rạn nức đường chỉ không. Sau đó tiến hành đóng gỏi và vận chuyển tới nhà cung cấp.

may mũ lưỡi trai

Hiện nay, xưởng mũ nón chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp nón lưỡi trai có dây chuyền sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Các thiết bị đều đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nhằm đảm bảo quy trình sản xuất nón lưỡi trai sẽ cho ra những thành phẩm tuyệt vời nhất.

may mũ lưỡi trai

Khách hàng khi đặt may nón lưỡi trai tại xưởng may chúng tôi nếu có nhu cầu có thể đến tận xưởng sản xuất để xem quy trình sản xuất nón như thế nào. Ngoài ra, Xưởng mayt nón lưỡi trai chúng tôi còn có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tạo điều kiện tốt nhất để hai bên cùng hợp tác.

CÁC ƯU ĐÃI KHI ĐẶT MAY NÓN LƯỠI TRAI TẠI XƯỞNG MAY CHÚNG TÔI

  • Giá gốc tại xưởng, rẻ nhất thị trường .
  • Miễn phí thiết kế hình in, logo
  • Cam kết đổi trả 100% nếu phát hiện sản phẩm lỗi .
  • Vận chuyển toàn quốc, miễn phí nội thành .
  • Thời gian sản xuất cực nhanh, có thể nhận làm đơn hàng gấp .
  • Thủ tục đơn giản, ký hợp đồng nhanh chóng .
  • Ưu đãi hấp dẫn cho bạn hàng thân thiết .
  • Hỗ trợ giá cực tốt cho đơn hàng lớn .
  • Khách hàng được xem mẫu trước khi đặt hàng .

Trên đây là quá trình chi tiết các bước để tạo ra một sản phẩm hoàn chỉnh nhất đến với khách hàng. Xưởng may chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong nghành may nón chúng tôi rất hy vọng được hợp tác vơi skhách hàng trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn. Liên hệ: 0826807777.