Nhằm tạo điều kiện chăm sóc khách hàng liên hệ 0826807777 để được tư vấn. Xưởng may nón Quận 2, Bình Thạnh, cơ sở làm nón uy tín chất  lượng nhanh chóng.

XƯỞNG MAY NÓN QUẬN 2, BÌNH THẠNH

Những chiếc nón đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta bởi sự tiện lợi dễ dàng sử . Đến với Xưởng May Nón quận 2 bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp đối với các loại nón như nón tai bèo , nón kết, nón quảng cáo, nón quà tặng … với thiết kế đa dạng, phong phú màu sắc bắt mắt kĩ thuật in thêu đạt chuẩn mang lại cho người dùng những sản phẩm nón chất lượng nhất trên thị trường

CÁC SẢN PHẨM TẠI XƯỞNG MAY NÓN  QUẬN 2, BÌNH THẠNH

Mũ đồng phục đã trở thành  một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây do sản phẩm này được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau  như làm phụ kiện đi kèm cho đồng phục học sinh công nhân nhà máy xí nghiệp  nhân viên của các công ty . Ngoài ra nó còn được dùng làm quà tặng cho các đoàn khách tham quan du lịch hoặc những khác hàng thân thiết của các doanh nghiệp với những mẫu mã bắt mắt thiết kế tinh xảo những chiếc nón ngày nay càng trở lên tiện dụng trong mắt người tiêu dùng đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự năng động trẻ trung.

Xưởng may nón Quận 2, Bình Thạnh

Các sản phẩm mũ đồng phục tại xưởng may nón đồng phục quận 2 và Bình Thạnh

May nón du lịch Công Ty

May nón kết, nón lưỡi trai

May nón tai bèo

May nón quà tặng , nón quảng cáo

May nón không móc, nón nửa đầu

May nón snapback

CHẤT LIỆU MAY CÁC LOẠI NÓN:

Chất liệu: Một loại mũ vừa mang phong cách trẻ trung lại đa dạng về chất liệu khiến cac loại mũ  trở nên phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng. Có rất nhiều chất liệu để tạo ra được những chiếc nón kết nhưng chủ yếu là những chất liệu sau:

  • Vải jean: Chất liệu này giúp mũ lưỡi trai trở nên trẻ trung và cứng cáp hơn, phù hợp với những bạn trẻ thích xu hướng thời trang năng động, cá tính. Những chàng trai mang trên mình bộ trang phục quần short, áo phông sẽ cực kì thích hợp khi mix thêm một chiếc mũ lưỡi trai diện trên phố. Chất liệu vải jean khá thoáng mát, dễ dàng vệ sinh, thấm hút mồ hôi vì thế là một sự lựa chọn hay cho các chàng trai đấy.
  • Vải kate: Vải kate là sự phối hợp hoàn hảo từ hai chất liệu vải cotton và Polyester có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt, loại mũ này khá mềm mại, vải mịn và dễ giặt, vì thế được đông đảo người dùng chọn lựa. Các ông bố ở độ tuổi trung niên hoàn toàn có thể yên tâm chọn cho mình một mẫu mũ lưỡi trai kate yêu thích.
  • Vải Kaki: Với một chiếc mũ kaki thì bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để là ủi vì chất liệu này thường ít nhăn, hơn nữa có độ bền cao, mang lại cảm giác ôm vào đầu hơn nhờ độ co dãn nhẹ, tương đối thấm hút mồ hôi. Mũ lưỡi trai kaki là sự chọn lựa của số đông nam giới vì chúng phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau đồng thời đa dạng về màu sắc.
  • Vải dù: Loại vải này rất phù hợp đối với những người thường xuyên ở ngoài trời bởi tính chống thấm nước cao và mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Với sự kết hợp giữa cotton, nylon, tơ nhân tạo, mũ lưỡi trai vải dù được coi là sản phẩm mang chất liệu cao cấp, dễ giặt, độ bền lâu dài.

NÓN ĐỒNG PHỤC QUẬN 2, BÌNH THẠNH SỰ LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG

Đến với xưởng may nón quận 2, Bình Thạnh khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chu đáo như sau:

  • Cam kết chất lượng thiết kế sản phẩm
  • Đổi trả sản phẩm nếu như không đúng mẫu mã
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng
  • Tư vẫn thiết kế mẫu miễn phí

Cảm ơn quý khách hàng rất nhiều khi đã quan tâm bài viết này của chúng tôi. Công Ty May Nón Quận 2,Bình Thạnh  rất mong được hợp tác với quý khách hàng. Xin cảm ơn