Xưởng may nón giá rẻ tại Bình Chánh – Cần Giờ vui lòng liên hệ may nón: 0826807777 để được tư vấn. Chúng tôi tự hào là đơn vị có thể cung ứng sản phẩm nón giá thành thấp. Phục vụ nhu cầu may nón giá rẻ của khách hàng.

TẠI SAO CẦN PHẢI MAY NÓN ĐỒNG PHỤC

Ngày nay có rát nhiều các loại nón được ra đời nhằm phục vụ cho nhu vcầu của khách hàng nhưng thông dụng và được sử dụng nhiều nhất phải kể đến những chiếc nón kết, hay nón tai bèo và một số loại nón khác, các loại nón đó  là một trong những sản phẩm thời trang khá phổ biến trên thế giới! Ngoài việc sử dụng như một công cụ che nắng che mưa, làm đẹp theo cách thông thường nhất, mũ lưỡi trai còn được dùng như một sản phẩm quảng cáo, nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp, trong đó phần lớn là các công ty du lch và tổ chức sự kiện.

SỰ CẦN THIẾT ĐỐI VỚI NÓN ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN

  • Nón/mũ thường là món đồ dễ sử dụng và thích hợp với nhiều hoàn cảnh nhất. Hơn nữa, những chiếc mũ này thường không phân biệt về mũ lưỡi trai nam hay mũ lưỡi trai nữ. Và đặc biệt là cũng có công dụng xây dựng và truyền thông hình ảnh thương hiệu không kém gì quần áo đồng phục, thậm chí là con hơn thế. Chính vì vậy hãy cân nhắc rằng mình có nên may nón/mũ đồng phục hay không nhé. Xưởng may mũ lưỡi trai/xưởng sản xuất nón đồng phục huyện Bình Chánh và huyện Nhà Bè sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu nón/mũ phù hợp với giá thành phải chăng nhất.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU QUA NHỮNG CHIẾC NÓN ĐỒNG PHỤC

  • Những chiếc nón đồng phục tuy chỉ là một món phụ kiện nhor nhưng lại góp phần rất lớn cho việc xây dựng các thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hay nhà hàng, quán cafe
  • Tưởng chừng chỉ là một chiếc nón đồng phục đơn giản nhưng với bàn tay khéo léo của các công nhân trong xưởng những chiếc nón đồng phục mang giá trị tinh thần to lớn thể hiện được nét đẹp văn hóa doanh nghiệp cũng như thể hiện tinh thần đoàn kết trong môi trường tập thể
  • Một thương hiệu đẹp, và chất lượng phải gắn liền với đồng phục đẹp, trong đó là những chiếc mũ đồng phục đẹp. Để làm nên bộ đồng phục đẹp trước hết phải có kiểu dáng bắt mắt, thoải mái, phù hợp. Tiếp đó là khâu lựa chọn chất vải phải thật kỹ lưỡng để có độ bền và mang lại cảm giác dễ chịu. Lựa chọn màu sắc nên nhã nhặn, đơn giản và phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp.
  • Hiện nay các công ty, nhà hàng, quán cafe với quy mô khác nhau đều có cho mình những bộ đồng phục giúp tạo nên sự chuyên nghiệp và hoàn hảo nhất. Đặc biệt hơn là khi nhân viên có mũ/nón đồng phục mang đặc trưng hình ảnh của thương hiệu như Logo và slogan phải thể hiện cá tính, phong cách, chất riêng sẽ gây được thiện cảm với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cùng với đó là sự đánh giá chuyên nghiệp đối với hoạt động và sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp ra thị trường và tới từng khách hàng.

KIỂU DÁNG THIẾT KẾ TẠI XƯỞNG MAY NÓN ĐỒNG PHỤC HUYỆN BÌNH CHÁNH HUYỆN NHÀ BÈ

Nón bao tóc công nhân giá rẻ

Nón đồng phục nhân viên quán cà phê trà sữa

  • Nón đồng phục cho nhân viên phục vụ quán cà phê, trà sữa thường được may với chất vải kaki. Với ưu điểm là đồng phục đẹp, đội lâu không gây đau đầu, giữ form nón tốt (ngay cả khi nhét cốp hay bỏ túi xách đều ko bị mất form). Ngoài ra, nón kết còn giữ cho tóc không bay vướng hoặc rơi rớt vào thức uống, đồ ăn…

Nón đồng phục du lịch

  • Những công ty du lịch hiện nay thường đặt làm nón/mũ đồng phục với số lượng lớn và được in logo, thương hiệu công ty lên trên. Trong các tour du lịch những chiếc nón đnày sẽ được tặng miễn phí cho khách hàng. Điều này vừa khiến khách hàng hài lòng về phục vụ vừa giúp cho việc quảng bá hình ảnh công ty được lan rộng hơn khi khách đội nón của bạn đi khắp mọi nơi.

Nón đồng phục quảng cáo

  • Hiện nay có rất nhiều những hình thức quảng cáo khác nhau cho công ty, doanh nghiệp. Và hình thức tặng quà chính là sự lựa chọn hàng đầu khi có mức chi phí không quá cao nhưng mang đến dịch vụ có lợi ích tốt. Những chiếc mũ/nón đồng phục có in logo và tên công ty được đem tặng miễn phí cho khách hàng. Đây chính là những món quà vừa có ý nghĩa, giá trị với người được nhận chúng, vừa mang đến lợi ích quảng cáo thương hiệu cho công ty, doanh nghiệp mang đi tặng.

Nón đồng phục sự kiện

  • Những chiếc nón đồng phục được dùng cho các thành viên tham gia sự kiện. Nón đồng phục lúc này không chỉ có tác dụng tránh nắng mưa mà còn giúp quảng cáo cho sự kiện. Đây là một phần quan trọng để quảng bá những event tiêu biểu của cá nhân, tổ chức, công ty, doanh nghiệp sao cho thu hút được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Vì thế, nếu bạn đang muốn marketing cho sự kiện của mình tốt hơn hãy lựa chọn nón sự kiện để làm đồng phục.

Nón đồng phục cho trường mầm non

  • Những chiếc nón mũ đồng phục cho trường mầm non này sẽ giúp cho các bé trong độ tuổi mầm non tham gia hoạt động giải trí ngoài trời một cách năng động và thoải mái nhất. Nó sẽ bảo vệ bé, che nắng che mưa trong các hoạt động vui chơi, học tập và ngoài ra còn giúp thầy cô nhận biết được các bé đang học ở trường lớp nào.

Nón đồng phục cho ngành nghề đặc trưng

  • Một số loại nón/mũ đồng phục cho những ngành nghề đặc trưng như là đầu bếp, tiếp viên hàng không, công nhân, bác sĩ… Nón đồng phục đặc trưng từng ngành nghề vừa là sản phẩm giúp ích cho quá trình làm việc của nhân viên đồng thời còn tạo sự chuyên nghiệp và giúp phân biệt các ngành với nhau.

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

  • Miễn phí tư vấn thiết kế kiểu dáng cho khách hàng
  • Miễn phí giao hàng
  • Đổi trả hàng hóa nếu như không đúng yêu cầu
  • Thời gian hoàn thành đơn đặt hàng luôn sớm hơn dự kiến
  • Thực hiện theo mong muốn nhu bcầu của khách hàng

Xưởng may nón đồng phục huyện Bình Chánh huyện Nhà Bè xin cảm ơn khách hàng đã quan tâm bài viết. Xưởng may chúng tôi rất hy vọng sẽ được hợp tác với quý khách hàng trong thời gian tới.